Quán cafe Hồ Trên Mây: checkin sống ảo, view đẹp từ trên cao

02:11 05/01/2020

Quán cafe Hồ Trên Mây được xem là một trong những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt với góc view đẹp thần thánh khi bạn du lịch đến xã Tà Nung, đi cafe Mê Linh.

Quán cafe Hồ Trên Mây

• Địa chỉ: Tà Nung, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 938 59 19

Chân chạm nước, tay vờn mây” là cảm giác đầu tiên khi bạn đến đây, bước trên mặt nước để trải nghiệm quán cafe có view siêu rộng hướng ra thung lũng phía xa.

Bạn nên đến thời điểm sáng sớm hoặc chiều sau 2h để có được ánh sáng đẹp, tránh đu vào giữa trưa vì thời điểm này chụp ảnh sẽ không đẹp do hướng nắng thẳng đứng và ảnh sẽ dễ bị cháy sáng.

Hình ảnh review quán cà phê Hồ Trên Mây ở Tà Nung

Hướng dẫn đường đi quán cà phê Hồ Trên Mây ở Đà Lạt

Check in Đà Lạt ở quán cafe hồ trên mây

Cảm giác bước trên mặt nước thật phiêu diêu tự tại.

Check in Đà Lạt ở quán cafe hồ trên mây ở Tà Nung

Check in Đà Lạt tại quán cafe hồ trên mây

Check in Đà Lạt tại quán cafe hồ trên mây ở Tà Nung

QUÁN CAFE ĐẸP Ở ĐÀ LẠT HỒ TRÊN MÂY

Hướng dẫn đường đi quán cà phê Ho Tren May ở Đà Lạt

Hướng dẫn di chuyển đến quán cafe Hồ Trên Mây bắt đàu từ chợ Đà Lạt

• Từ khu Hoà Bình bạn chạy về hướng đường 3/2.
  • Hết đường 3/2 rẽ phải vào đường Hoàng Văn Thu hướng về làng hoa Vạn Thành.
  • Qua khỏi thác Cam Ly bạn thấy ngã 3 Hoàng Văn Thụ & Nguyễn Đình Quân, tiếp tục rẽ phải đường Hoàng Văn Thụ.
  • Đến đường Cam Ly bạn sẽ chạy thẳng tiếp tục đến ngã 3 đường Cam Ly và DT725, bạn rẽ trái theo hướng đường DT725 (còn gọi là đường Quang Trung).
  • Đường DT725 di chuyển tiếp tục đến quán cafe Cây Xoài Cổ là bạn đã đến được quán cafe Hồ Trên Mây

Hướng dẫn di chuyển bằng Google Map

Bạn nên download bản Google Map offline này vào máy để tiện di chuyển do đây là vùng ngoại thành Đà Lạt, nhiều đồi núi, rừng nên sóng diện thoại sẽ chập chờn và 3g – 4g thường khó bắt được sóng.

Các điểm tham quan gần với quán Hồ Trên Mây

Hướng di chuyển về quán cà phê này là một tuyến đường hấp dẫn, một trong những cung đường gợi ý của sơ đồ tuyến điểm du lịch Đà Lạt theo hướng Tà Nung.

Bạn sẽ đi qua các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như:

• Làng hoa Vạn Thành
  • KDL trang trại Rau và Hoa
  • Fresh Garden Đà Lạt
  • Dalat Fairytale Land
  • Tùng Hạ Lavender farm
  • KDL Hoa Sơn Điền Trang

Nếu bạn di chuyển thêm khoảng 6km nữa sẽ đến được quán cà phê Mê Linh garden Đà Lạt, một địa điểm check in cực chất và cũng là một trong những quán cafe nổi tiếng và đẹp tại Đà Lạt.

Danh sách những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt sẽ luôn được topdiadiem.com cập nhật thông tin địa chỉ, số điện thoại, hình ảnh check in review của khách hàng.

Comments

comments

1 / Lịch happy day của các rạp chiếu phim 2020 mới nhất

Chia sẻ thông tin lịch happy day của các rạp chiếu phim như galaxy, lotte, CGV, BHD là vào thứ mấy, giá vé bao nhiêu, có phải mua vé trước hay không thì mời các bạn đọc kỹ các thông tin mà topdiadiem.com chia sẻ. Bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời với những thước phim hay. Lịch happy day của các rạp chiếu phim lịch happy của các rạp chiếu phim được rất nhiều quan tâm. Đến lịch này, mọi người yêu thích phim ảnh sẽ có cơ hội xem phim với giá rẻ nhất. Thêm vào đó nhiều rạp còn gia tăng khuyến mãi đi kèm gồm như các phần combo bắp nước hấp dẫn.Lịch Happy day của CGV là thứ mấy? Vào thứ 4 hàng tuần CGV triển khai chương trình “thứ 4 vui vẻ” đồng giá vé cho mọi suất chiếu, mọi...

2 / Giá vé tham quan Đà Lạt 2020: mới cập nhật các địa điểm du lịch nổi tiếng

Giá vé tham quan Đà Lạt 2020 khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, máng trượt thác datanla mới, KDL Làng Đất Sét, núi Langbiang, thác Dambri, vườn hoa Đà Lạt ..v...v... Giá vé tham quan Đà Lạt 2020Các khu du lịch ở Đà Lạt Giá vé tham quan du lịch Đà LạtThung lũng tình yêu  Giá vé tham quan thung lũng tình yêu Đà LạtĐối với người lớn giá tham quan là 100.000VNĐ/ vé/ ngườiTrẻ em dưới 1 mét 2 có giá vé là 50.000VNĐ/vé/ người.Trẻ em trên 1 mét 2 sẽ tính vé như người lớn.Khu du lịch LangBiang Vé vào cổng Langbian: 30k/ngườivé đi xe jeep lên đỉnh langbiang: 80k/ngườiKhu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang  Giá vé hoa sơn điền trang 2019: người lớn 30.000đ trẻ em 15.000đ trẻ em dưới 1 m được miễn vé...

3 / Top 7 Khu di tích lịch sử nổi tiếng nhất ở Đắk Lắk

Đình Lạc GiaoDu lịch Đăk Lắk không chỉ là nơi của những địa điểm tự nhiên đầy sức sống, mà nơi đây còn là điểm đến lịch sử với nhiều di tích nổi tiếng. Trong đó phải nhắc đến đình Lạc Giao là nơi thờ cúng tổ tiên, thờ người lập làng, lập ấp, người có công đã hi sinh trên vùng đất mới.Đình Lạc Giao tọa lạc ở đường Phan Bội Châu - thành phố Buôn Ma Thuột. Đi ngược lại lịch sử, vào năm 1982 cụ Phan Hộ đã đưa gần chục gia đình từ Khánh Hòa lên Buôn Ma Thuột lập làng. Và đình Lạc Giao được làm trong thời gian này với diện tích 700m2. Đình Lạc Giao là di tích lịch sử về công cuộc khai khẩn đất đai của những người Kinh đầu tiên trên Cao Nguyên Đăk Lăk, là nơi thờ...

4 / Top những quán ăn hàn quốc ngon nhất tại Đắk Lắk

Cho dù bạn ở đâu thì cũng không thể nào cưỡng lại được những món ăn hấp dẫn của xứ sở hàn quốc. Những món ăn mà bạn chỉ có thể thèm thuồng thấy trên phim thì nay đã có mặt và cập bến hoàn hảo tại TP.BMT, những món tokbokki dậy mùi nóng hổi, thịt bò hàn quốc với tỉ lệ nạc mỡ hoàn hảo, những bát mì tương đen đậm đà mà bạn phải ngây ngất ngay khi lần đầu thử. Cùng lưu lại địa chỉ những địa điểm bán những món ăn xứ hàn này lại ngay và dẫn bạn bè đến thôi:Quán ăn hàn quốc bmt 1. Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ – Buôn Mê Thuột Có lẽ không còn quá xa lạ với món mì cay nổi tiếng của Hàn Quốc này. Sơi mì dai ngon không bị nóng từ khoai tây, nước dùng từ thịt là sự hòa...

5 / Đắk Lắk: Top 10 quán trà sữa nổi tiếng ngon nhất tại Buôn Ma Thuột

Có lẽ đối với giới trẻ bây giờ hay thậm chí 8x, 9x đời đầu cũng không còn xa lạ gì với trà sữa, một loại đồ uống đã đang và sẽ làm điên đảo biết bao nhiêu con tim mê đồ uống ngọt, béo, thơm và nhiều vị này. Nhưng chất lượng luôn đặt lên hàng đầu chính vì thế mà bạn nên chọn cho mình một cửa tiệm trà sữa ngon, bổ, rẻ mà phải có view đẹp nữa nhé.Quán trà sữa BMT1. Trà Sữa Toco TocoBạn sẽ phải vỡ òa trước vẻ đẹp của quán với decor quán xinh, không gian thoáng đãng và mát mẻ rất thích hợp cho bạn nào chuyên sống ảo và thích check in nhé.Trà Sữa Toco TocoNhân viên phục vụ thì siêu xinh, siêu dễ thương và rất lịch sự. Tiệm thường xuyên có chương trình khuyến mãi hot trong...